Chính sách bảo hành


Điều kiện bảo hành:

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên phiếu phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa. Model và số serial trên sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Trong thời gian bảo hành, mọi việc sửa chữa phải do nhân viên của Grand PIANO Hà Nội đảm nhận.

 - Chúng tôi chỉ sửa chữa miễn phí những hư hỏng được xác định từ trước khi giao hàng và do lỗi của nhà sản xuất.


Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ tên Khách hàng, Model, số Serial và ngày mua hàng.

- Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng
- Sản phẩm hư hỏng do va chạm vật cứng, trầy xước, biến dạng, dính nước; sử dụng sản phẩm nơi có nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh, môi trường ẩm ướt, bụi bặm; côn trùng xâm nhập; hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải từ Grand PIANO Hà Nội.

Tin khác cùng chủ đề

Hỗ trợ trực tuyến
Chat with Me!
Đỗ Quốc Bảo - Kinh doanh

09.8486.1134

Chat with Me!
Đỗ Văn Đại - Kỹ Thuật

0968.252.739

 
 
Sản phẩm mới

Thông tin liên hệ

[ Grand PIANO Hà Nội ]
[ Bowman PIANO Việt Nam ]


LIÊN HỆ
- Kinh doanh : 09.8486.1134 - 03.3356.1134
- Kỹ thuật      : 0968.252.739 - 0934.479.348
EMAIL
- GrandPIANOmail@gmail.com
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
- Cửa hàng 1 : Số 159 Hào Nam - Đống Đa - HN
- Cửa hàng 2 : Cát Linh - Đống Đa - HN ( gần cây xăng Hào Nam )
- Cửa hàng 3 : Ngõ 168 Hào Nam - Đống Đa - HN
+ Kho 1 : Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - HN
+ Kho 2 : Xa La - Hà Đông - HN

Kết nối đến chúng tôi

nut len