Chính Sách Bảo Hành


1. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

a. Sản phẩm được bảo hành tính từ ngày bán.

b. Ngày mua sản phẩm căn cứ vào hóa đơn bán hàng bên nhà phân phối, đại lý cung cấp.

c. Trong suốt thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.


2. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

a. Xuất trình phiếu bảo hành với các thông tin đầy đủ hợp lệ.

b. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành với ngày mua hợp lệ.

c. Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

d. Số seri trên sản phẩm và số phiếu bảo hành phải giống nhau.

e. Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành.


3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

a. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành, hoặc còn thời gian bảo hành nhưng không có phiếu bảo hành hợp lệ.

b. Tem bảo hành bị rách, cạo sửa thông tin.

c. Sản phẩm bị hư hỏng do: thiên tai, động đất, hỏa hoạn, dính nước, dính hóa chất, làm rơi, va đập mạnh, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định, do điện không ổn định, do côn trùng xâm nhập.

d. Tự ý mở sản phẩm, sửa chữa ở các trung tâm không được ủy quyền của Grand PIANO.

e. Sản phẩm không được cung cấp Phiếu Bảo Hành.